Hướng dẫn sử dụng tính năng Top-Up – Nhận Thêm Tiền từ Moneyveo

21/02/2022

Moneyveo vừa ra mắt tính năng Top-Up – Nhận Thêm Tiền giúp khách hàng nhận tiếp từ 200,000 đồng đến 10,000,000 đồng khi hồ sơ đang hoạt động. Nếu quý khách chưa biết cách sử dụng tính năng mới này, hãy xem ngay bài viết dưới đây.

Top-Up – Nhận thêm tiền | Sử dụng dễ dàng chỉ với 3 bước

Hồ sơ đã được giải ngân nhưng bạn vẫn muốn nhận thêm một khoản tiền nữa để trang trải cuộc sống thì phải làm thế nào? Tính năng Top-Up – Nhận Thêm Tiền của Moneyveo sẽ giúp bạn xử lý vấn đề này một cách thật đơn giản.

Nhận liền từ 200,000 đồng đến 10,000,000 đồng chỉ với 3 bước dưới đây. Lưu ý: Điều kiện sử dụng và số tiền Top-Up sẽ phụ thuộc vào lịch sử tín dụng của bạn.

Tính năng Top-Up – Nhận Thêm Tiền chỉ dành cho khách hàng có hồ sơ hỗ trợ tài chính đang hoạt động và có lịch sử tín dụng tốt.

Bước 1: Đăng nhập tài khoản và kiểm tra khoản vay của bạn tại website: https://moneyveo.vn/

Bước 2: Chọn "Nhận thêm tiền", kéo chọn số tiền muốn nhận thêm, sau đó nhấn chọn nút "Nhận".

Bước 3: Tại bước Xác nhận thêm tiền, bạn kiểm tra và chọn số tài khoản ngân hàng của mình để nhận thêm tiền. Sau đó nhấn nút "Nhận thêm tiền".

Thế là xong, bạn sẽ nhận được một mã OTP, hãy xác nhận lần nữa để được giải ngân tiếp nha.

Thật đơn giản để nhận thêm tiền với tính năng Top-Up đúng không nào? Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800 646475 hoặc qua fanpage Moneyveo nếu cần hỏi thêm thông tin hoặc các hướng dẫn liên quan nhé.

Rate page:

Your rate:

Rating: 1.2 from 5 (Votes: 105)

Log in

Personal Account